17thOctober

17thOctober

17thOctober

 

September 30,2016

‘เดอะมอลล์โคราช’ พร้อม โชว์โฉมใหม่ ๒๙ กันยา จัดหนักโปรโมชั่นพิเศษ


อาคารส่วนต่อขยายหลังใหม่ ขนาด ๔ ชั้น รวมชั้นใต้ดิน ของเดอะมอลล์นครราชสีมา

          เดอะมอลล์ โคราช พร้อมเผยโฉมใหม่ “THE GREATEST KINGDOM OF HAPPINESS IN ISAN” อาณาจักรห้างสรรพสินค้ายิ่งใหญ่ ครบวงจร ในวันที่ ๒๙ กันยายนนี้ พบแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก โปรโมชั่นมากมาย ฉลองยิ่งใหญ่ ๘ ตุลาคม สัมผัสความอลังการ “มหัศจรรย์ป่าดอกไม้เรืองแสง” กับกองทัพดาราชื่อดัง “อั้ม-พัชรา” และสัมผัส ๑๐ ปรากฏการณ์ใหม่แห่งแรก

          ตามที่ “เดอะมอลล์กรุ๊ป” ดำเนินการปรับปรุงห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา ด้วยงบประมาณ ๑,๕๐๐ ล้านบาท เพื่อก่อสร้างอาคารส่วนต่อขยายหลังใหม่ ขนาด ๔ ชั้น รวมชั้นใต้ดิน โดยทำสัญญาเช่าที่ดิน บริเวณด้านหน้าริมถนนมิตรภาพ จำนวน ๕ ไร่เศษ เป็นระยะเวลา ๑๒ ปี เพื่อเพิ่มพื้นที่จอดรถให้มากขึ้น และด้านหลังของศูนย์การค้า ๓๐ กว่าไร่ รองรับรถยนต์ได้สูงสุด ๔,๕๐๐ คัน การปรับปรุงครั้งนี้ดำเนินการภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Largest All In One The Mall Retail and Entertainment In The Northeast Of Thailand” เพิ่มลูกเล่นให้มีความชุ่มฉ่ำและความโมเดิร์นกลมกลืนทุกมิติ ภายใต้ธีม “The Oasis Of The Northeast” รวมพื้นที่ดำเนินการ ๘๐ ไร่ หรือ ๓๒ เอเคอร์ โดยมีพื้นที่ SHOPPING MALL ทั้งสิ้น ๓๕๐,๐๐๐ ตร.ม. ทั้ง ๔ ชั้นจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ เริ่มจากชั้นใต้ดิน เป็น WONDER GROUND, ชั้น ๑ เป็น WORLD OF FASHION & DINING ซึ่งจะประกอบไปด้วย FASHION & BEAUTY, IT & RETAIL, EVENT SPACE, DEPARTMENT STORE, FOOD & BEVERAGE, ATTRACTION, และที่จอดรถ ขณะที่ชั้น ๒ WORLD OF BEAUTY & LIFESTYLE ประกอบด้วย IT & RETAIL, PROMOTION, DEPARTMENT STORE, FOOD & BEVERAGE, ATTRACTION และที่จอดรถ ส่วนชั้น ๓ เป็น WORLD OF ENTERTAINMENT & TECHNOLOGY ได้แก่ FOOD & DINNING, IT & RETAIL, PROMOTION, ENTERTAINMENT, FITNESS, ELECTRONIC และ DECORATION

          ทั้งนี้ ห้างสรรพสินค้าจะมีขนาดใหญ่ถึง ๔๕,๐๐๐ ตร.ม. ส่วนโฮม เฟรช มาร์ท จะยกระดับเป็น “กรูเมต์ มาร์เก็ต” ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมียม ขณะที่ WONDER GROUND ซึ่งกำหนดเนื้อที่ใช้สอย ๒๐,๐๐๐ ตร.ม. ก็ปรับปรุงใหม่ทั้งหมด ซึ่งหวังว่าจะดึงดูดกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น และนักท่องเที่ยว รวมถึงกลุ่มครอบครัวด้วย พร้อมกันนี้ FANTASIA LAGOON ที่เปิดให้บริการปัจจุบัน จะเพิ่มเติมเครื่องเล่นใหม่เข้ามา โดยใช้เงินลงทุนอีกประมาณ ๓๐-๕๐ ล้านบาท เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีแม่เหล็กดึงดูดจากพันธมิตร “เดอะ ริงค์ ไอซ์ อารีน่า” ซึ่งการลงทุนครั้งนี้ทุ่มสูงหลายร้อยล้านบาท โดยยกให้เดอะมอลล์ นครราชสีมา ในรูปแบบ “ICE PLANET & THE RINK” พื้นที่ ๓,๐๐๐ ตร.ม. จะเป็นลานไอซ์สเกตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เมื่อเข้าไปแล้วจะได้สัมผัสกับอุณหภูมิติดลบ ๔๐ องศาเซลเซียส พร้อมกับส่วนอื่นๆ ก็จัดมาแบบครบครัน ทั้งความเป็นศูนย์กลางแฟชั่น และศูนย์รวมร้านอาหารแบรนด์ต่างๆ ที่มีให้เลือกสรรอีกจำนวนมาก โดยกำหนดเปิดบริการอย่างเป็นทางการในวันที่ ๒๙ กันยายนนี้ ตามที่ “โคราชคนอีสาน” เสนอข่าวไปอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

H&M เปิดตัวครั้งแรกในอีสาน

          ล่าสุด นายปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไป ปฏิบัติการเดอะมอลล์นครราชสีมา เปิดเผยว่า เดอะมอลล์ โคราช พร้อมเผยโฉมใหม่มหานครหฤหรรษ์  “THE GREATEST KINGDOM OF HAPPINESS IN ISAN” อภิมหาอาณาจักรห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่ และครบวงจรที่สุดของภูมิภาคอีสาน ในวันที่ ๒๙ กันยายนนี้ พบแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก อาทิ H&M, Uniqlo, Cotton On และอีกมากมาย ผนึกกำลังร้านค้าชั้นนำในศูนย์การค้าจัดกิจกรรม พร้อมโปรโมชั่นพิเศษฉลองโฉมใหม่ เพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้า ระหว่างวันที่ ๒๙ กันยายน–๕ ตุลาคม ๒๕๕๙ สำหรับโปรโมชั่นต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในระหว่างงานเปิดตัวในวันที่ ๒๙ กันยายนนั้น เริ่มจากแบรนด์แฟชั่นระดับโลก H&M ที่มาเปิดตัวในอีสานเป็นแห่งแรกที่เดอะมอลล์โคราช โดยมอบความพิเศษฉลองเปิดร้านวันแรกในวันที่ ๒๙ กันยายน ๒๕๕๙ ให้กับลูกค้า ๒๐๕ ท่านแรกที่มาใช้บริการ ด้วยบัตรกำนัลรวมมูลค่า ๑๓๐,๐๐๐ บาท ซึ่งลูกค้าท่านแรกรับทันทีบัตรกำนัลมูลค่า ๑๐,๐๐๐ บาท ลูกค้าลำดับที่ ๒-๕ รับบัตรกำนัลมูลค่า ๕,๐๐๐ บาท และลูกค้าลำดับที่ ๖-๒๐๕ รับบัตรกำนัลมูลค่า ๕๐๐ บาท พร้อม H&M Tote Bag

UNIQLO แห่งแรกในโคราช

          “นอกจากนี้ ยังมีในส่วนของ UNIQLO แบรนด์สุดฮิตอันดับ ๑ ในญี่ปุ่น ฉลองเปิดสาขาใหม่ แห่งแรกในโคราช จัดแฟชั่นโชว์สุดอลังการ  นำโดย เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ดารานักแสดง, ลูกกอล์ฟ-ชาริณีย์ ขุดโพธิ์ มิสแกรนด์นครราชสีมา ๒๐๑๖ พร้อมด้วยดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย ซึ่งลูกค้าจะได้ฟรี กระเป๋าคลัทช์สุดเท่ เมื่อซื้อสินค้าครบ ๑,๘๐๐ บาท และรับคูปองส่วนลด ๑๐๐ บาท เมื่อโพสต์รูปร้าน UNIQLO สาขาใหม่ลงใน SOCIAL MEDIA สำหรับใช้เป็นส่วนลดในวันที่ ๘ ตุลาคม ๒๕๕๙” นายปรีชา กล่าว

พรั่งพร้อมส่วนลดจากร้านอร่อย

          สำหรับร้านอาหารชั้นนำที่จะมาร่วมมอบส่วนลดพิเศษฉลองโฉมใหม่ เดอะมอลล์ โคราช นั้น นายปรีชา กล่าวว่า เพื่อเป็นการฉลองเปิดโซนอาหารใหม่ภายในศูนย์การค้าที่เป็นสุดยอดกับครั้งแรกในอีสาน จะมีทั้งร้าน Sushi Hiro, มานีมีหม้อ, Tudari และ Burger King โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดร้านอาหารชั้นนำ ตั้งแต่ ๑๐-๕๐% พร้อมขบวนความสนุกกับกิจกรรมและโปรโมชั่นของสมนาคุณจากร้านต่างๆ มากมาย เพื่อมอบแก่ลูกค้าเดอะมอลล์ โคราช อาทิ STARBUCKS มอบ TUMBLER ๑๖ ออนซ์ แก่ลูกค้าที่ทานครบ ๖๐๐ บาท ขึ้นไป เป็นต้น  ฯลฯ

          นอกจากนี้ ร้านค้าภายในศูนย์การค้า ยังมอบส่วนลด ๑๐-๕๐% และโปรโมชั่น พิเศษมากมาย ฉลองโฉมใหม่ เดอะมอลล์ โคราช และรับความคุ้มค่าในการช้อปปิ้งจากแคมเปญ “MIDNIGHT SALE” พิเศษ สมาชิก M CARD รับคะแนนสะสม ๕ เท่า เมื่อช้อปปิ้งครบ ๑,๐๐๐ บาท, รับประทานอาหารครบ ๑,๐๐๐ บาท จะได้รับบัตรกำนัลห้างฯ รวมสูงสุด ๒๐๐ บาท, รับประทานอาหารในศูนย์การค้าครบ ๑,๕๐๐ บาท รับคูปองซื้อ ๑ แถม ๑ บัตรเข้า “SNOW & ICE PLANET” ซึ่งจะเป็นปรากฏการณ์ความสนุกระดับโลก ครั้งแรกของอีสาน หิมะตกที่โคราช สวนสนุกเมืองหิมะแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และ Wonder Planet ศูนย์รวมความสนุกและความบันเทิงสุดล้ำ ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน

๘ ตุลาคมฉลองใหญ่

          นายปรีชา กล่าวในท้ายสุดว่า เดอะมอลล์ โคราช เตรียมเฉลิมฉลองโฉมใหม่อย่างยิ่งใหญ่ในวันเสาร์ที่ ๘ ตุลาคมนี้ ซึ่งจะได้สัมผัสความอลังการของ “มหัศจรรย์ป่าดอกไม้เรืองแสง AMAZING ELECTRIC ILLUMINATED FLOWER FOREST” ที่สวยงาม พร้อมกองทัพ SUPER STAR นำทีมโดยนางเอกอันดับหนึ่งของเมืองไทย อั้ม-พัชรา ไชยเชื้อ พร้อมโชว์อลังการสุดยิ่งใหญ่ และโปรโมชั่นพิเศษมอบรางวัลรวมมูลค่ากว่า ๑๐ ล้านบาท

๑๐ ปรากฏการณ์ครั้งแรก

          ทั้งนี้ การเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของเดอะมอลล์โคราชในครั้งนี้ ยังจะได้พบกับอีก ๑๐ ปรากฏการณ์ครั้งแรกที่จะเกิดขึ้นที่เดอะมอลล์นครราชสีมาด้วย ประกอบด้วย

          ๑. พบกับ SNOW & ICE PLANET บนพื้นที่กว่า ๕,๐๐๐ ตารางเมตร สนุกสุดเหวี่ยงกับเครื่องเล่นมากมายบน SNOW PLAYGROUND ลานหิมะแห่งเดียวในภาคอีสาน
          ๒. THE RINK-ICE BUMPER CARS : รถบั๊มพ์บนลานสเก็ตน้ำแข็งมาตรฐานระดับโลก
          ๓. ศูนย์รวมความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน “WONDER PLANET” ได้แก่ GAME PLANET แหล่งรวมเกมสุดฮิตนำเข้าจากต่างประเทศ, LASER PLANET เกมยิงปืนเลเซอร์สุดล้ำพร้อมความมันส์สุดขั้วแห่งแรกในภาคอีสาน, DINO PLANET สวนสนุกธีมไดโนเสาร์ พร้อม INTERACTIVE PLANET ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะเนรมิตดินแดนสัตว์โลกล้านปีให้มีชีวิตอีกครั้ง และ JUMP PLANET เปิดประสบการณ์ลอยตัวแบบไร้ขีดจำกัด แห่งแรกในภาคอีสาน
          ๔. GOURMET MARKET : ที่หนึ่งด้วยคุณภาพแห่งการคัดสรร ครบครันทุกความต้องการ พบกับสินค้าสดใหม่ระดับพรีเมียมทั้งในและต่างประเทศมากกว่า ๖,๐๐๐ brands ๓๕,๐๐๐ รายการ ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์อาหารจากทั่วทุกมุมโลก
          ๕. ปรากฏการณ์ “ความครบ” ที่สุดแห่งการ SHOPPING ตอบทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ Power Mall : ศูนย์รวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ครบมากที่สุดของภาคอีสาน บนพื้นที่กว่า ๔,๐๐๐ ตร.ม. ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทันสมัย พร้อมผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์เพื่อให้คำแนะนำสินค้าอย่างมืออาชีพ, SPORTS MALL แผนกสินค้ากีฬาที่ครบครันที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บนพื้นที่กว่า ๓,๕๐๐ ตารางเมตร รวบรวมแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศมากกว่า ๒๕๐ แบรนด์ นำโดย ADIDAS และ NIKE CONCEPT STORE ซึ่งเป็น SHOP IN DEPARTMENT STORE รูปแบบใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน และ BeTrend : แหล่งรวมสินค้าไอเดียที่สุดแห่งภาคอีสาน สำหรับผู้ค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ บนพื้นที่กว่า ๑,๘๗๒ ตารางเมตร ที่จะมาทำให้ไลฟ์สไตล์ทุกวันเป็นวันที่สนุกสนาน สร้างแรงบันดาลใจ และจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้กับวัยมันส์
          ๖. Beauty Hall : ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กว่า ๕๐ แบรนด์ดัง พร้อมพบกับแบรนด์ใหม่ MAC, LAURA MERCIER, L’OCCITANE และบริการด้านความงาม เพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง
          ๗. ครั้งแรกกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก H&M, UNIQLO, COTTON On ที่จะให้คุณได้นำเทรนด์สุดเวิลด์คลาสก่อนใครในโคราช พร้อมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย อาทิ CHAPS JASPAL ที่จะนำทัพไลฟสไตล์แฟชั่นสุดจี๊ดให้คุณได้อินกว่าใคร
          ๘. ปรากฏการณ์แห่งการรวมตัวของร้านอาหารชั้นนำกว่า ๑๕๐ ร้าน อาทิ SUSHI HIRO, แหลมเจริญ, มานีมีหม้อ, ตำมั่ว, ทูดาริ และครั้งแรกในอีสานกับ Burger King พร้อมอิ่มอร่อยกับร้านอาหารชื่อดัง มากกว่า ๑๕๐ ร้าน ให้ได้เอร็ดอร่อยได้ทุกวัน
          ๙. KORAT CINEPLEX by MAJOR GROUP : เปิดประสบการณ์ความบันเทิงของสุดยอดเทคโนโลยีโรงภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในภาคอีสาน พบ 4DX โรงภาพยนตร์สี่มิติ พร้อม 13 SPECIAL EFFECT ใหม่ล่าสุด ULTRA SCREEN และพบกับโรงภาพยนตร์ VIP สุดหรูเหนือระดับ
          ๑๐. FITNESS FIRST THE MALL KORAT โฉมใหม่ ฟิตเนสครบวงจรที่สุดแห่งภาคอีสาน ทันสมัยด้วยเครื่องออกกำลังกายสุดล้ำ พร้อมคลาสพิเศษ เอาใจคนรักสุขภาพแบบมีสไตล์

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๒ ฉบับที่ ๒๓๘๘ วันจันทร์ที่ ๒๖ - วันศุกร์ที่ ๓๐ เดือนกันยายน พุทธศักราช ๒๕๕๙


768 1,578