19thApril

19thApril

19thApril

 

May 27,2019

‘เจ็ทส์ฟิตเนส’เปิดสาขาโคราช เสิร์ฟสุขภาพ ๒๔ ชม.

           “เจ็ทส์ ฟิตเนส” ทุ่ม ๔๐ ล้าน เปิดคลับใหม่ที่แรกในอีสาน บริการ ๒๔ ชั่วโมง ที่เทอร์มินอล ๒๑ โคราช พร้อมเดินหน้าขยายสาขา ๒๔ แห่งทั่วประเทศ ตั้งเป้าสมาชิก ๒๕,๐๐๐ คนภายในสิ้นปีนี้ เพื่อตอกย้ำตำแหน่งแชมป์ฟิตเนสที่เติบโตเร็วที่สุดในไทย

            เมื่อวันที่ ๒๕ พฤษภาคม ๒๕๖๒ เวลา ๑๕.๐๐ น. ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล ๒๑ โคราช นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล ๒๑ โคราช นายไมค์ เดวิด แลมป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส ๒๔ ชั่วโมง ภูมิภาคเอเชีย และสื่อมวลชน ร่วมพิธีเปิดคลับออกกำลังกาย เจ็ทส์ ฟิตเนส ๒๔ ชั่วโมง ประจำจังหวัดนครราชสีมา สำหรับการเปิดตัวคลับแห่งใหม่ของ เจ็ทส์ ฟิตเนส ๒๔ ชั่วโมง เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายในการขยายการให้บริการ เพื่อตอกย้ำตำแหน่งแชมป์ฟิตเนสที่เติบโตเร็วที่สุดในไทย โดยสาขาประจำจังหวัดนครราชสีมาถือเป็นสาขาแรกในภูมิภาค ซึ่งเจ็ทส์ตั้งเป้าหมายที่จะขยายการเติบโตสู่พื้นที่ใหม่ๆ ในภูมิภาคนี้อย่างต่อเนื่อง 

           นายไมค์ เดวิด แลมป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส ๒๔ ชั่วโมง ภูมิภาคเอเซีย กล่าวว่า “เจ็ทส์มีเหตุผลหลายประการอยู่เบื้องหลังการตัดสินใจเปิดคลับแห่งใหม่ในจังหวัดนครราชสีมา เราไม่เพียงต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศไทยด้วยการขยายการลงทุนไปยังจังหวัดอื่นๆ เท่านั้น แต่เรายังต้องการบรรลุเป้าหมายในการมอบประสบ การณ์ฟิตเนสเหนือระดับในทุกวัน ให้กับคนไทยในภูมิภาคอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง โดยคลับแห่งใหม่ในเมืองโคราชนับเป็นการขยายสาขาใหม่ในจังหวัดอื่นๆ เป็นจังหวัดที่สองนอกกรุงเทพฯ หลังจากเจ็ทส์ได้ทําการเปิด ๒ คลับใหม่ที่เมืองพัทยาไปเมื่อเร็วๆ นี้ และถือว่าอยู่ภายใต้แผนการดําเนินธุรกิจของเจ็ทส์ ที่ต้องการเดินหน้าขยายธุรกิจสู่เป้าหมายพิชิต ๒๔ สาขาทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ ภายในสิ้นปีนี้อีกด้วย”

           “จังหวัดนครราชสีมาถือว่า เป็นประตูสู่ภาคอีสาน เป็นเมืองสําคัญที่เปรียบเสมือนศูนย์กลางของภูมิภาคนี้ ทั้งในเชิงเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว จังหวัดนี้ยังถือเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่มากที่สุดในประเทศไทย ทั้งในเรื่องของพื้นที่และจํานวนประชากร ที่มีอยู่ราว ๒.๗ ล้านคน ซึ่งร่วมกันสร้างผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (จีดีพี) มากที่สุดในภาคอีสาน นี่คือเหตุผลที่ทำให้เราพร้อมจะลงทุนด้วยเม็ดเงินกว่า ๔๐ ล้านบาทเพื่อเปิดคลับแห่งใหม่ แห่งแรกในภาคอีสานที่นี่ โดยคลับแห่งใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้าง ๖๘๐ ตารางเมตรภายในเทอร์มินอล ๒๑ โคราช ซึ่งถือว่าเป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโคราช และเราพร้อมที่จะเปิดสาขาที่ ๒ ในจังหวัดนี้ ต่อเนื่องตามแผนการขยายธุรกิจที่เจ็ทส์ได้วางเอาไว้ และภายใต้ความเป็นเมืองศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่ครบครันในทุกๆ ด้านของนครราช สีมา เรามั่นใจว่า การเปิดสาขาใหม่ที่นี่ จะเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ดี ส่งผลให้เจ็ทส์ได้ขยายฐานเครือข่ายให้ทั่วถึงมากขึ้น พร้อมก้าวสู่การบรรลุเป้าหมายสมาชิก ๒๕,๐๐๐ คนภายในสิ้นปีนี้ ตามที่คาดหวังไว้อีกด้วย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส ๒๔ ชั่วโมง ภูมิภาคเอเซีย กล่าว

           นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า “จังหวัดนครราช สีมาหรือโคราช อย่างที่หลายคนรู้จักกัน ถือว่าเป็นจังหวัดที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในภาคอีสาน รัฐบาลก็มีแนวนโยบายที่ต้องการส่งเสริมการเติบโตทาง เศรษฐกิจและการลงทุนของเมืองโคราชอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว รัฐบาลต้องการเห็นประชาชนในจังหวัดนครราชสีมามีสุขภาพที่ดี เราจึงมีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้โคราชก้าวสู่การเป็นเมืองศูนย์กลางด้านการกีฬาในทุกประเภท และเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ การเปิดคลับแห่งใหม่ในโคราชของเจ็ทส์ ฟิตเนส ๒๔ ชั่วโมง เพราะประชาชนชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง จะได้มีโอกาสสร้างเสริมสุขภาพด้วยการออกกําลังกายได้ทุกเวลาที่ต้องการ”

           ด้านนางสาวกมลชนก โลนุช มิสแกรนด์ นครราชสีมา กล่าวว่า ปกติแล้วนอกจากรับประทานอาหารให้ครบหมู่และพักผ่อนให้เพียงพอ การออกกำลังกายเป็นประจำก็สำคัญมาก ยิ่งคนที่มีตารางงานที่ไม่ค่อยแน่นอนยิ่งต้องพยายามมากขึ้นในการจัดเวลามาออกกำลังกาย ซึ่งการมีเจ็ทส์ ฟิตเนส ที่เปิดตลอด ๒๔ ชั่วโมงเป็นอะไรที่ลงตัวมาก ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีให้คนโคราชได้เลือกเวลาออกกำลังกายให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด

           อนึ่ง เจ็ทส์ ฟิตเนส ๒๔ ชั่วโมง เป็นผู้ริเริ่มแนวคิดฟิตเนสแบบ ๒๔ ชั่วโมง โดยเริ่มต้นกิจการที่ออสเตรเลียเป็นแห่งแรก ก่อนที่จะรุกตลาดไปยังนิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ สหราชอาณาจักร และล่าสุดที่ประเทศไทย นับตั้งแต่การเปิดตัว ๔ สาขาแรกพร้อมกันเมื่อต้นปี ๒๕๖๑ ตามด้วยการเติบโตขยายสาขาอย่างรวดเร็ว ทำให้ปัจจุบัน เจ็ทส์ ฟิตเนส ๒๔ ชั่วโมง มีสาขาให้บริการรวม ๑๗ แห่ง และมีสมาชิกทั้งหมดกว่า ๑๗,๐๐๐ คน โดยล่าสุด เจ็ทส์ ฟิตเนส เพิ่งเปิดตัวอีก ๔ สาขาในกรุงเทพฯ  ในจำนวนนั้นประกอบด้วย ๓ แห่งซึ่งตั้งอยู่ในทำเลทองใจกลางเมือง และกำลังจะเปิดตัวสาขาใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ

           ทั้งนี้ นอกจากจุดขายเรื่องเปิดให้บริการ ๒๔ ชั่วโมงและทำเลที่เดินทางสะดวกแล้ว เจ็ทส์ ฟิตเนส ยังให้บริการอุปกรณ์ออกกำลังกายคุณภาพสูงพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย คลาสออกกำลังกายแบบกลุ่มที่มีทั้งความมันส์และความหลากหลาย ได้แก่ “เจ ซีรีส์” ซึ่งเป็นคลาสออกกำลังกายแบบ High Intensity Interval Training (HIIT) ที่ออกแบบและพัฒนาโดยเจ็ทส์ และคลาสออกกำลังกายสนุก อีกจำนวนมากจากเจ้าของลิขสิทธิ์คลาสออกกำลังกายระดับโลกอย่าง “Les Mills” พร้อมด้วยเหล่าเทรนเนอร์มืออาชีพที่พร้อมให้คำแนะนำดูแลการออกกำลังกายของสมาชิกในทุกกระบวนการ

           สำหรับอัตราค่าบริการ สมาชิกแบบรายเดือน ค่าสมาชิก ๑,๖๐๐ บาท ค่าบัตรสมาชิก ๑,๕๐๐ บาท ค่าแรกเข้า ๑,๕๐๐ บาท รวมแล้ว ๔,๖๐๐ บาท สมาชิกแบบรายปี ค่าสมาชิก ๑๖,๘๐๐ บาท ค่าบัตรสมาชิก ๑,๕๐๐ บาท ค่าแรกเข้า ๑,๕๐๐ บาท รวมแล้ว ๑๙,๘๐๐ บาทต่อปี

 

           นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๔ ฉบับที่ ๒๕๗๔ วันอาทิตย์ที่ ๒๖-วันศุกร์ที่ ๓๑ เดือนพฤษภาคม พุทธศักราช ๒๕๖๒


795 1358