28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

June 22,2019

‘ณัฐบาวาเรียน’ชวนสัมผัส ความหรูหรา BMW Series7-8

เมื่อเวลา ๑๘.๓๐ น. วันที่ ๒๐ มิถุนายน ๒๕๖๒ ที่ชั้น ๑ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาอุดรธานี นายสงกรานต์ เข็มศิริ ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลแขวงอุดรธานี เป็นประธานเปิดงาน BMW WORLD OF LUXURY 2019 ซึ่งจัดระหว่างวันที่ ๒๐-๒๓ มิถุนายน ๒๕๖๒ โดยมีลูกค้าและผู้มีเกียรติ ร่วมงานจำนวนมาก  

นายวิชัย เฟื่องทวีโชค กรรมการผู้จัดการบริษัท ณัฐบาวาเรียน จำกัด ผู้แทนจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูในเขตพื้นที่อีสานตอนบน กล่าวว่า บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ จัดงาน BMW World of Luxury ยกทัพรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสุดหรู นำขบวนโดย BMW X7 M50d ใหม่ ที่สุดแห่งความหรูหราในเซกเมนต์รถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ (SAV) BMW 7 Series  ยานยนต์สปอร์ตลักชัวรี่ BMW M850i xDrive Coupe และอีกหลากหลายรุ่นให้คนรัก BMW ได้สัมผัสกับยานยนต์ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะและสุนทรียภาพการขับขี่ ที่เหนือระดับอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ เมื่อจองรถภายในงาน โดยในงานนี้ ได้เปิดตัว BMW X7, BMW 7 Series และ BMW 8 Series พร้อมเปิดประสบการณ์ให้ได้สัมผัส ที่ชั้น ๑ เซ็นทรัลพลาซาอุดรธานี นอกจากนี้ ภายในงานยังได้สัมผัสกับเหล่าขุนพลแห่งยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมอีกหลากหลายรุ่น

“งาน BMW WORLD OF LUXURY 2019 ถือได้ว่า BMW ณัฐบาวาเรียน ได้รับมอบหมายจากทาง  บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จัดงานใหญ่สำหรับลูกค้าในเขตพื้นที่ภาคอีสานตอนบน ที่จะได้สัมผัสและใกล้ชิดกับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่หลากหลายรุ่น ที่สะท้อนความหรูหรา สอดคล้องกับวิสัยทัศน็ของแบรนด์บีเอ็ม ดับเบิลยูในการมุ่งสร้างสรรค์ยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่โดดเด่น กล้าที่จะแตกต่าง พร้อมมอบความพิเศษในทุกๆ วินาทีของการขับขี่ สำหรับผู้สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ BMW ณัฐบาวาเรียน ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูในจังหวัดอุดรธานี” นายวิชัย เฟื่องทวีโชค กล่าว   

     

 นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๔ ฉบับที่ ๒๕๗๙ วันศุกร์ที่ ๒๑-วันอังคารที่ ๒๕ เดือนมิถุนายน พุทธศักราช ๒๕๖๒


791 1443