20thApril

20thApril

20thApril

 

February 15,2022

จาก "คลังพลาซ่า" สู่ "อาภาญา" แหล่งเรียนรู้ด้านการศึกษา

ช่วงเช้าวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 เกิดการเปลี่ยนแปลงกับ "คลังพลาซ่า จอมสุรางค์" หลังจากปิดตัวไปเพราะพิษเศรษฐกิจและโควิด-19 เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2564

โดยในวันนี้มีบริษัทป้ายโฆษณาได้เข้าไปทำการติดตั้งป้ายใหม่ และเตรียมปลดป้ายคลังพลาซ่าลง สร้างความสนใจให้กับผู้สัญจรผ่านบริเวณนั้นอย่างมาก ซึ่งลุ้นว่า จะเปลี่ยนเป็นกิจการอะไร ในขณะที่บริเวณที่เคยเป็นร้านกาแฟ Biz cafe ก็มีขึ้นป้ายเตรียมเปิดเป็นอีกสาขาของร้านชานม Kita Tea Stand ด้วย

จากการติดตามของ "โคราชคนอีสาน และ koratdaily" ในการติดตั้งป้ายใหม่ มีตัวอักษรที่นำมาประกอบด้วย ARPAYA ซึ่งเป็นบริษัท อาภาญา จำกัด จัดตั้งเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2564 ทุนจดทะเบียน 1,000,000 บาท มีที่ตั้งอยู่เลขที่ 24 ถนนจอมสุรางค์ยาตร์ อำเภอเมืองนครราชสีมา มีกรรมการ 2 คน ได้แก่ นางชนิดา จงเจริญใจ (เจ้าของร้านใต้ฟ้าอิเล็คโทรนิค) และนางสาวประภากร มานะศิลป์ ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของนายไพศาล-เสาวลักษณ์ มานะศิลป์ เจ้าของคลังพลาซ่า ห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นที่อยู่คู่โคราชมาหลายสิบปี

ทั้งนี้ "โคราชคนอีสาน และ koratdaily" สอบถามรายละเอียดทราบเพียงเบื้องต้นว่า ARPAYA (อาภาญา) จะมีการเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ โดยจะทำเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านการศึกษา ซึ่งจะทยอยเปิดทีละชั้นทีละโซน ส่วนรายละเอียดจะมีการแถลงความชัดเจนอีกครั้ง


1021 1393