19thApril

19thApril

19thApril

 

April 21,2022

4 สถานที่ Hangout ติด BTS เอาใจสายชิลล์ สายถ่ายรูป

           ใครว่า ‘กรุงเทพฯ’ คือเมืองของความเร่งรีบ นอกจากวันธรรมดาจันทร์-ศุกร์ที่ทุกคนจะต้องใช้ชีวิตแข่งกับเวลาแล้ว วันเสาร์-อาทิตย์กรุงเทพฯ ก็ยังเป็นเมืองที่มีเสน่ห์และมีอีกหลายสถานที่ท่องเที่ยวให้เราได้แวะชิลล์ บวกกับระบบขนส่งสาธารณะในกรุงเทพฯ ทำให้ที่ Hangout ติด BTS ได้รับความนิยม ชาวกรุงฯ สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างคล่องตัว แต่จะมีสถานที่ท่องเที่ยวเปิดใหม่ไหนที่น่าสนใจบ้าง วันนี้เรามีเช็กลิสต์ดีๆ มาฝาก

 

ขอบคุณรูปภาพจาก blog.his.in.th

ซอยนานา เยาวราช

            สถานที่แรกที่เอาใจสายคาเฟ่โดยเฉพาะ กับที่ Hangout ติด BTS สถานที่แรกอย่างคาเฟ่สุดเก๋ในซอยนานา เยาวราช แหล่งรวมคาเฟ่และร้านแฮงก์เอาท์มากมาย เอาใจสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่ชอบถ่ายรูปโดยเฉพาะ การเดินทางก็แสนจะสะดวก ติดกับรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีหัวลำโพง ออกจากสถานีเดินขึ้นถนนเยาวราชขึ้นมาสักหน่อยก็ถึงแล้ว เรียกได้ว่าเป็นย่านกรุงเก่าอีกหนึ่งแหล่งที่เป็นเหมือนสถานที่ Hidden place ที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย


ขอบคุณรูปภาพจาก daybedsmag.com

Warehouse 30

            อีกหนึ่งสถานที่เอาใจสาย Hipster กับ Warehouse 30 ที่ Hangout ติด BTS ในย่านเจริญกรุง การเดินทางก็มาไม่ยาก อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานตากสิน ลงจากสถานีเดินเท้ามาอีกนิดหน่อยทางไปรษณีย์กลางบางรัก สำหรับเสน่ห์ของ Warehouse 30 นี้ก็สมชื่อ คือมีความเป็นโกดังเก่า ภายในประกอบไปด้วยร้านอาหารมากมายให้เลือกสรร มีคาเฟ่ให้นั่งชิลล์ หรือถ้าใครเป็นสายช็อปอยากเลือกซื้อเสื้อผ้าสวยๆ ที่นี่เขาก็มีเปิดให้บริการเช่นเดียวกัน
 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก khaosod.co.th

 

กระทรวงกลาโหม

            สถานที่เที่ยวมีลักษณะคล้ายตึกสไตล์ยุโรปอย่างกระทรวงกลาโหม เสน่ห์ของสถานที่แห่งนี้คือมีลักษณะเป็นตึกสีเหลืองโดดเด่นเป็นสง่า ตัดกับขอบหน้าต่างสีเขียว บอกเลยว่าถูกใจสายถ่ายรูปแบบสุดๆ การเดินทางมาที่ Hangout ติด BTS นี้ก็ไม่ยาก อยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีสนามไชย ออกมาจากสถานีแล้วก็หาไม่ยาก จะเจอตึกสีเหลืองนี้รอต้อนรับอยู่ บอกเลยว่าถ่ายรูปมุมไหนก็สวยสุดๆ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก themercuryville.com 

The Mercury Ville Chidlom

            คอมมูนิตี้มอลล์ชื่อดัง เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ Hangout ติด BTS ใจกลางเมือง เอาใจทั้งสายช็อปและสายชอบกิน มีร้านรวงให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ร้านขายเสื้อผ้า ร้านเครื่องสำอาง ตลอดไปจนถึงร้านอาหาร หรือถ้าใครเป็นสายเสริมความงามที่นี่ก็มีร้านมากมายให้เลือกใช้บริการ ตั้งแต่สปา ร้านทำผม ร้านทำเล็บ ฯลฯ อีกทั้งการเดินทางก็ยังสะดวกแบบสุดๆ เพียงแค่นั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีชิดลม Mercury Ville ตึกสีแดงจะมีทางเชื่อมระหว่างรถไฟฟ้า BTS เข้ากับคอมมูนิตี้มอลล์เลยทีเดียว

            สำหรับสายเที่ยวหรือสายชิลล์ที่อาจจะยังเดินทางออกนอกประเทศไม่ได้ในตอนนี้สามารถนำเอา 4 เช็กลิสต์เหล่านี้ไปตามรอยได้ก่อนพลางๆ เปลี่ยนวันหยุดที่แสนธรรมดาให้เต็มไปด้วยกิจกรรมและโปรแกรมเที่ยวมากมาย อีกทั้งยังเดินทางสะดวก ไม่จำเป็นต้องขับรถยนต์ก็ยังสามารถเที่ยวได้อย่างคล่องตัว ไม่ต้องกังวลเรื่องรถติดอีกต่อไป

 


1016 1407