29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

April 29,2022

รีวิวโฟมล้างหน้าผิวนุ่มเด้ง 4 ตัวเด็ดที่ต้องลอง

           

ตอนนี้เราคงได้ยินคำว่า “โฟมล้างหน้าผิวนุ่มเด้ง” อยู่บ่อยครั้ง สำหรับคนที่สงสัยว่าเป็นโฟมล้างหน้าแบบไหน ขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลยว่า เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยทำให้ผิวอ่อนเยาว์ นุ่มเด้ง และมีสุขภาพดี วันนี้เราเลยอยากจะมารีวิวโฟมล้างหน้าผิวนุ่มเด้ง 4 ตัวที่จัดว่าเด็ด ใครใช้ก็ติดใจกันไปตาม ๆ กัน 

 

 

นีเวีย เพิร์ล ไวท์

        สำหรับโฟมล้างหน้าผิวนุ่มเด้งตัวแรกที่เราจะขอพูดถึง คือ นีเวีย เพิร์ล ไวท์ ที่มีเซรั่มไข่มักเข้มข้นถึง 90% หลายคนใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้านุ่มเด้ง เลิฟเลย ซึ่งนอกจากไข่มุกแล้วยังมีส่วนผสมสำคัญในการให้ความชุ่มชื้นอย่างมอยส์เจอร์ฟิลเลอร์ที่ช่วยให้ผิวหน้าฉ่ำเด้งจากภายในถึงภายนอก 

       เนื้อโฟมของนีเวียจะเป็นวิปโฟม ที่มีความนุ่มและแน่นยิ่งขึ้นเมื่อเราตบ ๆ เนื้อโฟม ที่สำคัญเมื่อล้างหน้าแล้วจะรู้สึกอุ่นบนใบหน้า พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ทำให้รู้สึกสบายและสดชื่นมากยิ่งขึ้น และเมื่อล้างทำความสะอาดหน้ายิ่งรู้สึกว่าผิวเด้ง อ่อนเยาว์ ผิวไม่แห้งตึงเหมือนใช้โฟมล้างหน้าทั่วไป ยิ่งใช้เป็นประจำยิ่งทำให้หน้าเด็กลง แถมยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย

การ์นิเยร์ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด มัลติแอคชัน ไบรเทนนิ่ง โฟม 

       สำหรับโฟมล้างหน้าผิวนุ่มเด้งอีกตัวที่เราขอแนะนำคือ โฟมล้างหน้าของ Garnier ที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าเด้งเนียนสดชื่น และยังมีสารสกัดจากมะนาวที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส และขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย 

      สัมผัสแรกของเนื้อโฟมจะมีความเบา ไม่แน่นมาก ส่วนเนื้อครีมเป็นสีขาวเหลืองอ่อน ๆ มีกลิ่นมะนาว ลองใช้นวดหน้าเล็กน้อยก่อนล้างออก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว แต่ความนุ่มเด้ง นีเวียให้ความรู้สึกถึงผิวหน้าที่นุ่มมากกว่า

นูโทรจีนา ดีฟ คลีน โฟลมมิง เคลนเซอร์

        หากว่าถามหาโฟมล้างหน้าที่มีคนรีวิวว่าดี เชื่อว่านูโทรจินาจะต้องติด 1 ใน 5 ของโฟมล้างหน้าผิวนุ่มเด้งอย่างแน่นอน เนื่องจากให้สัมผัสที่เนียนนุ่มเด้ง ที่สำคัญคือสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล่ำลึกด้วยพลังของ Deep Clean Technology นั่นเอง  

       เนื้อสัมผัสของโฟมล้างหน้าผิวนุ่มเด้งตัวนี้จะเป็นเนื้อโฟม แน่นและนุ่มเหมือนกับของนีเวีย มีสีขาวเนียน เมื่อใช้แล้วล้างน้ำออก รู้สึกได้ถึงความตึงที่หน้าเล็กน้อย ช่วยลดความมันบนผิวหน้าได้ดี

เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป ไวท์ ไวบรันท์ วิปโฟม

       โฟมล้างหน้าผิวนุ่มเด้งตัวสุดท้ายที่เราขอรีวิวคือ เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป ที่ตัวเนื้อโฟมจะเป็นวิปโฟม มีฟองที่หนาและนุ่มมาก ๆ จุดเด่นของโฟมตัวนี้คือ มีส่วนผสมของฟูจิซากุระเอสเซนส์ ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และทำให้ผิวหน้านุ่มเด้งขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวอีกด้วย 

      เมื่อลองล้างหน้าด้วยเซนกะแล้ว รู้สึกได้ถึงความเนียนนุ่มของผิว ผิวไม่แห้ง หรือผิวเอียด และมีความเนียนเด้งแบบสุด ๆ 

 

4 ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าผิวนุ่มเด้งสุดเนียนนุ่มที่เรานำมาฝากกัน 

 


1029 1669