20thApril

20thApril

20thApril

 

May 06,2022

5 สุดยอด Gadget แห่งปี 2022 สำหรับคนเก๋ยุคโควิด 19

           

ในยุคที่เราต้องต่อสู้กับโควิด 19 โรคร้ายที่ทำให้พวกเราทุกคนต้องหันมาใส่ใจสุขภาพ และรักษาความสะอาดให้ดีที่สุดอย่างเลี่ยงไม่ได้ เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและผู้คนรอบข้าง ก็มี gadget ห้ามพลาดในปี 2022 มากมาย ที่ถูกออกแบบและผลิตขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกและเสริมสร้างคุณภาพชีวิตให้กับพวกเรา

 

มารู้จักกับ 5 gadget สู้โควิด ฉบับ 2022 กันดีกว่าค่ะ วันนี้เราคัดเลือก อุปกรณ์สุดเจ๋งที่จะทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบาย แถมยังสะอาด และปลอดโรคร้ายแน่นอนมาฝากทุกคนกัน

 

เครื่องฟอกอากาศแบบคล้องคอ IBle Airvida M1

สำหรับเพื่อน ๆ ที่กลัวจะติดเชื้อจากอากาศ และอยากจะป้องกันตัวเองจากทั้งไวรัสโควิด 19 และ มลภาวะ อย่างฝุ่น PM 2.5 ต้องมีเครื่องฟอกอากาศแบบคล้องคอ Airvida M1 จาก IBLE ติดไว้เลยค่ะ

เครื่องฟอกอากาศแบบคล้องคอ Airvida M1 ทำงานโดยการปล่อยประจุลบขนาดเล็กมาจับกับฝุ่น ละออง รวมถึง เกสรดอกไม้ และมลภาวะอื่น ๆ ในอากาศ ช่วยให้คุณสามารถหายใจรับเอาอากาศดี ๆได้เต็มปอด โดยไม่ต้องกลัวสิ่งสกปรกหรือสิ่งเร้าเหล่านี้ แถมตัวเครื่องยังมีน้ำหนักเบามาก ทำงานแบบไร้เสียง และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ด้วย

 

Townew ถังขยะอัจฉริยะ Smart Trash Can T1S

ถังขยะอัจฉริยะจาก Townew ถือเป็นหนึ่งในสุดยอด  Gadget แห่งปี 2022 ที่จะมาช่วยให้การทิ้งขยะ และจัดการกับถุงขยะของเราง่ายขึ้นอีกระดับ และช่วยให้คุณสัมผัสกับขยะและสิ่งสกปรกน้อยที่สุดด้วยค่ะ 

ถังขยะอัจฉริยะจาก Townew จะช่วยซีลถุงขยะและเปลี่ยนถุงขยะให้คุณใหม่อัตโนมัติโดย ถังขยะจะตรวจจับปริมาณขยะให้เอง โดดเด่นด้วยระบบเซนเซอร์อินฟราเรดตรงเข้ากับมือของเรา ทำให้เปิด-ปิดฝาเองอัตโนมัติ โดยเราไม่จำเป็นต้องใช้มือจับฝาถังขยะ หรือ เหยียบถังขยะเลยค่ะ แถมยังออกแบบตัวถังขยะมาให้สวยงาม เรียบหรู เข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งบ้าน สำหรับตัวถังจะใช้การชาร์จไฟเพียง 1 ครั้งเป็นเวลา 5 ชั่วโมง ก็สามารถทำงานได้นานถึง 50 วันเลยค่ะ

 

ขวดน้ำอัจฉริยะ HidrateSpark STEEL Smart Water Bottle

ขวดน้ำอัจฉริยะ จาก HidrateSpark จะทำให้คุณดื่มน้ำได้มากขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหก หรือ หยดน้ำเย็นที่เกาะขอบขวด  พร้อมมีฟังก์ชันเจ๋ง ๆ มากมาย

แถมขวดน้ำอัจฉริยะนี้ยังมาพร้อมแอปพลิแคชันที่จะช่วยให้คุณกำหนดเป้าหมายการดื่มน้ำ และช่วยส่งเสริม สร้างกำลังใจให้คุณดื่มน้ำอยู่เสมออย่างเพียงพอด้วยค่ะ อีกทั้งยังสามารถติดตามตำแหน่งของขวดน้ำได้ ไม่ต้องกลัวขวดน้ำหายเลยล่ะค่ะ ถือเป็นสุดยอด Gadget ขวดน้ำแห่ง 2022 

 

กล่องฆ่าเชื้อ Philips UVC Disinfection Box

Gadget แนะนำแห่งปี 2022 คือ กล่องฆ่าเชื้อ Philips UVC Disinfection Box เป็นกล่องมหัศจรรย์ที่จะทำให้คุณมั่นใจในความสะอาดของสิ่งของได้อีกระดับหนึ่ง จากการฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV-C ไม่ว่าจะเป็นแบคทีเรีย หรือ ไวรัส กล่องฆ่าเชื้อจาก Philips ก็เอาอยู่ไม่มีหวั่น

ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเงิน หรือ อุปกรณ์ใด ๆ ที่เราพกออกไปข้างนอก และเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อโรคและไวรัส ก็นำมาฆ่าเชื้อในกล่องนี้ได้ แถมยังมีโหมดฆ่าเชื้อเครื่องครัวอย่างช้อนส้อม จาน แก้ว รวมถึงขวดนมและจุกนมของเด็ก ๆ ด้วยค่ะ

 

AM Mist All-In-One Screen Cleaning Unit 

 

สเปรย์สำหรับฉีดทำความสะอาดหน้าจอ ที่มาพร้อมผ้าเช็ดหน้าจอในตัว จาก แบรนด์ AM เป็นอีกหนึ่ง Gadget ที่ขาดไม่ได้ ในปี 2022 เพราะเจ้าสเปรย์ขวดนี้ออกแบบมาให้คุณพกง่าย ใช้ง่าย ไม่เกะกะ ทำให้คุณรักษาความสะอาดของหน้าจอโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต แล็ปท็อป หรือ แม้แต่หน้าจอคอมได้ง่ายดาย 

All-In-One Screen Cleaning Mist จาก AM ออกแบบให้มีผ้าเช็ดหน้าจอหุ้มอยู่รอบขวดสเปรย์ที่เป็นสี่เหลี่ยมทรงกระบอก เพื่อให้ฉีดและเช็ดได้ในอุปกรณ์เดียวเลยค่ะ และน้ำยาของ AM ยังผ่านการทดสอบจากห้องปฏิบัติการแล้วว่าสามารถกำจัดแบคทีเรียและไวรัสได้จริง

 

ขอบคุณรูปภาพจาก www.dotlife.store/ 

 


1000 1393