20thApril

20thApril

20thApril

 

June 11,2022

โตโยต้าฉลองครบรอบ ๖๐ ปี แนะนำรถยนต์ ๔ รุ่นพิเศษ

โตโยต้า แนะนำรถยนต์รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ ๖๐ ปี Yaris, Corolla Altis, Corolla Cross และ Camry พร้อมสิทธิประโยชน์ และแพ็กเกจการขายมากมาย เพื่อขอบคุณลูกค้า จำนวนจำกัด ๖,๐๐๐ คันเท่านั้น พร้อมร่วมลุ้นเป็นเจ้าของรถสปอร์ตรุ่นล่าสุด GR ๘๖

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนให้เติบโต เคียงข้างสังคมไทยมาตลอดระยะเวลากว่า ๖๐ ปี ด้วยรถยนต์รุ่นพิเศษ ได้แก่ Yaris, Corolla Altis, Corolla Cross และ Camry ผลิตจำนวนจำกัด สีภายนอกขาวมุกหลังคาดำในทุกรุ่น เพิ่มความพิเศษด้วยการ Wrap ภายนอกด้วยฟิล์มลามิเนตคุณภาพระดับพรีเมียมสีเทา “Laminated Grey” ด้านข้างตกแต่งด้วยสัญลักษณ์รุ่น ๖๐ ปี ปรับโฉมภายนอก และภายในให้มีเอกลักษณ์และทันสมัยยิ่งขึ้น ลูกค้าที่ซื้อรถรุ่นนี้จะได้รับชุดกล่องกุญแจพิเศษ ร่วมกิจกรรมท้าทาย และรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “โตโยต้าขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ร่วมเดินทาง และให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด และในโอกาสครบรอบ ๖๐ ปี ขอแนะนำรถยนต์รุ่นพิเศษที่เหมาะสำหรับคนรักรถ และชื่นชอบในการครอบครองรถรุ่น Limited ได้แก่ Yaris, Corolla Altis, Corolla Cross และ Camry ที่โดดเด่นยิ่งกว่าด้วย สีขาวมุกหลังคาดำ และขอแนะนำกิจกรรม “Hunt Your Uniqueness” เอาใจนักสะสมที่ชื่นชอบการตกแต่งด้วยการนำเสนอรถ Wrap สี Laminated Grey ด้วยฟิล์มลามิเนตคุณภาพระดับพรีเมียม มูลค่า ๕๗,๐๐๐ บาท เพียงโชว์รูมละ ๑ คันเท่านั้น ที่สำคัญรถทุกคันจะได้รับการติดตั้งระบบ T- Connect เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ทันสมัย พร้อมรับกล่องกุญแจภายในบรรจุ Certificate, Apple Air Tag และพวงกุญแจสำหรับรุ่นฉลองครบรอบ ๖๐ ปี ผลิตจำนวนจำกัดในวาระพิเศษนี้เท่านั้น พิเศษยิ่งกว่าสำหรับผู้ที่ตัดสินใจซื้อรถรุ่นนี้ รับสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของรถสปอร์ตรุ่นล่าสุด TOYOTA GR86 มูลค่า ๒,๙๔๙,๐๐๐ บาท จำนวน ๑ คัน”

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เพื่อเพิ่มความพิเศษยิ่งกว่า ในรถรุ่นนี้ เราได้จัดกิจกรรม “Hunt Your Uniqueness” ผ่านทางเว็บไซต์ www.toyota.co.th/greyhunt ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับการตามหาเพื่อเป็นเจ้าของรถรุ่นนี้ ที่มีการ Wrap สี Laminated Grey ซึ่งมีจำนวนจำกัด โชว์รูมละ ๑ คันเท่านั้น โดยจะพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าในช่วงเดือนมิถุนายน–มกราคม ๒๕๖๖

ทั้งนี้ สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นฉลองครบรอบ ๖๐ ปี วันนี้ รับ ๔ ข้อเสนอสุดพิเศษ ได้แก่ ๑.ส่วนลดดอกเบี้ยพิเศษ ๐.๑๐% จากดอกเบี้ยมาตรฐาน โดยสถาบันการเงิน ๘ แห่งที่เข้าร่วมโครงการ ได้แก่ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง ประเทศไทย จำกัด, ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน), ธนาคาร ทิสโก้ จำกัด (มหาชน), บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด, และบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด ๒.ส่วนลดเพิ่มพิเศษอีก ๑๐% เพิ่มเติมจากส่วนลดประวัติดี ๒๐%และส่วนลดเพิ่มเติมจากพฤติกรรมและระยะทางการขับขี่สูงสุดถึง ๒๕% สำหรับการต่ออายุประกันรถยนต์แบบ PHYD ในปีที่ ๒ (เฉพาะรุ่นโคโรลล่า อัลติส, โคโรลล่า ครอส และคัมรี) ๓.ชุดกล่องกุญแจดีไซน์พิเศษ ภายในประกอบด้วย ๑) กุญแจพร้อม Certificate สำหรับรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ ๖๐ ปี ๒) Apple AirTag พร้อมพวงกุญแจ และ ๔.รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรถยนต์โตโยต้า GR 86 มูลค่า ๒,๙๔๙,๐๐๐ บาท จำนวน ๑ คัน 

สำหรับลูกค้าที่จอง และออกรถยนต์โตโยต้ารุ่นพิเศษฉลองครบรอบ ๖๐ ปี ระหว่างวันที่ ๑ มิถุนายน ๒๕๖๕ ถึงวันที่ ๓๑ มกราคม ๒๕๖๖ จะได้รับสิทธิ์ชิงโชคจับรางวัล ๑ สิทธิ์ต่อ ๑ คัน กำหนดจับรางวัลวันที่ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ และประกาศผลผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของทางโตโยต้าในวันที่ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๗ ฉบับที่ ๒๗๓๐วันพุธที่ ๘ - วันอังคารที่ ๑๔ เดือนมิถุนายน พุทธศักราช ๒๕๖๕


705 1342