29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

June 15,2022

อยากเริ่มขายของออนไลน์ ขายในเว็บไหนดีนะ?

 

 

วัยรุ่นสร้างตัวอยากขายของออนไลน์ แต่ยังไม่รู้จะขายเว็บไหนดี มารวมกันทางนี้ เรารวม 5 ช่องทางขายสินค้าออนไลน์ที่มีคนซื้อเยอะ ขายดีขายปังแน่นอนมาให้แล้ว 

 

เรารู้ดีว่าการเริ่มต้นธุรกิจนั้นไม่ง่าย จึงเลือกช่องทางการขายออนไลน์ที่ง่ายและดีที่สุดมาให้คุณแล้ว มาดูกันเลยว่าหากอยากจะขายของออนไลน์ จะไปขายเว็บไหนดี และแต่ละช่องทางนั้นมีฟีเจอร์ดี ๆ อะไรที่ช่วยให้การขายของเป็นเรื่องง่ายขึ้น

ขายของออนไลน์ เว็บไหนดีนะ?

 

  1. LINE Shopping 

LINE Shopping เป็นหนึ่งในช่องทางการขายของออนไลน์ที่ทำให้การขายของออนไลน์เป็นเรื่องง่ายสำหรับมือใหม่มาก ๆ เพราะใช้งานง่าย ทางทีมงานของไลน์ก็มีบทความสอนใช้งานที่เข้าใจง่าย ทำตามได้ชิล ๆ เลย แถมยังเปิดร้านได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และจัดการทุกอย่างได้ผ่านคอม หรือแอปพลิเคชันในมือถือก็ได้เช่นกัน ทำให้ขายของได้ทุกที่ทุกเวลาเลยล่ะค่ะ นอกจากนั้น การขายของในไลน์แบบนี้ ยังทำให้เข้าถึงลูกค้าได้มาก เพราะคนไทยส่วนใหญ่นั้นใช้ไลน์กันเกือบหมดเลยทีเดียว เมื่อคุณขายของผ่านไลน์ ผู้ซื้อก็ซื้อง่าย ซื้อได้ไว แถมยังทำให้การแชทกันระหว่างคุณกับลูกค้าเป็นเรื่องง่ายมาก ๆ อีกด้วย

ไลน์ช้อปปิ้ง เป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคำถามที่ว่าจะขายของออนไลน์ บนเว็บไหนดีของผู้ที่พึ่งเริ่มขายของออนไลน์ เพราะเป็นช่องทางจะช่วยในการจัดการสต็อกและออเดอร์สินค้าได้เป็นอย่างดี อัพเดทสต็อกได้แบบ real-time และสามารถเปิดบิลและปิดยอดการขายได้ผ่านแชท มีการเก็บข้อมูลที่อยู่จัดส่งให้คุณสั่งปริ้นท์ได้เลย ไม่ต้องมาเขียนเองทุกออเดอร์ แถมยังมีการแจ้งเตือนเมื่อลูกค้าชำระเงินด้วยนะคะ ทำให้จัดการสถานะของแต่ละออเดอร์ได้สะดวกสบายมาก ๆ
 

  1. Kaidee

เว็บไซต์ Kaidee หรือ ขายดี เป็นเว็บไซต์ขายของที่เป็นที่นิยมมากอีกหนึ่งเว็บ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเว็บไซต์แรกที่เข้ามาในความคิดของทุกคนเมื่อได้ยินคำถามที่ว่าจะขายของออนไลน์ ขายเว็บไหนดีเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะมีรชื่อเว็บที่ติดหูแล้ว ยังขายสินค้าได้หลายประเภทมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นสินค้ามือหนึ่ง มือสอง สินค้าชิ้นเล็กหรือชิ้นใหญ่ จะเป็นของใช้หรือแม้แต่ รถ บ้าน คอนโด ก็ลงขายได้ในเว็บขายดีค่ะ เว็บไซต์ใช้งานง่าย เพียงแค่โพสรูปและรายละเอียดก็พร้อมขายเลยทันที

แถมตอนนี้ Kaidee เองก็มีแอปพลิเคชันบนมือถือแล้วเช่นกัน ทำให้ผู้ซื้อสามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าได้ง่ายขึ้น สะดวกสบายมาก ๆ ไม่ต้องเปิดคอม และใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาเลยด้วย ทำให้มีโอกาสขายสินค้าได้มากขึ้นด้วยนั่นเอง

 


976 1595