19thApril

19thApril

19thApril

 

August 20,2022

บ้านลอยน้ำแห่งเดียวในขอนแก่น รับประกัน ๓๐ ปีแข็งแรงทนทาน ไม่มีวันจมด้วยนวัตกรรมทันสมัย

เปิดตัวบ้านลอยน้ำแห่งเดียวในขอนแก่น รับประกัน ๓๐ ปี แข็งแรงทนทาน กันร้อน กันแดด กันฝน กันหนาว ไม่มีวันจม ด้วยนวัตกรรมทันสมัย จบครบในหลังเดียวเจ้าของกิจการเผย ออเดอร์เพียบ ยินดีให้คำแนะนำและออกแบบให้ฟรี

เมื่อเวลา ๑๓.๐๐ น. วันที่ ๑๑ สิงหาคม ๒๕๖๕ นายพงษ์ หินกอก อายุ ๕๗ ปี เจ้าของบริษัท ทรัพย์ศิริ ๒๐๑๙ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ ๗๖ ม.๓ ต.หัวทุ่ง อ.พล จ.ขอนแก่น พาผู้สื่อข่าวชมการก่อสร้างบ้านลอยน้ำ ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีลูกค้าจำนวนมากสนใจสั่งออเดอร์เข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยที่เห็นอยู่นี้ไม่ได้สร้างเพื่อรอขาย แต่เป็นออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งเข้ามาให้ทางบริษัทผลิตให้ทั้งหมด ทั้งบ้านลอยน้ำขนาดเล็ก ๑๐ คน ไปจนถึงขนาดใหญ่บรรจุได้ ๕๐ คน และบ้านที่ตั้งพื้นได้บ้านที่สามารถเคลื่อนที่ได้ด้วยล้อยางรถยนต์ ซึ่งทุกหลังนี้ล้วนแต่เกิดจากไอเดียของวิศวกร สถาปนิกฝีมือดีประจำบริษัท ที่ออกแบบสร้างสรรค์บ้านสไตล์โมเดิร์นให้เข้ากับความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการจะมีบ้านเป็นของตัวเอง หรือ ต้องการที่จะมีธุรกิจร้านกาแฟ คาเฟ่สวยๆ แปลกๆ ใหม่ๆ จากบ้านลอยน้ำ เป็นจุดขายดึงดูดลูกค้าเข้าร้านอีกด้วย

นางพงษ์ หินกอก เจ้าของบริษัทฯ กล่าวว่า ธุรกิจบ้านลอยน้ำเป็นธุรกิจใหม่ที่ตนเองเริ่มต้นขึ้นมาได้ครบ ๑ ปีเต็มแต่ประสบการณ์ระดับมืออาชีพ พร้อมทีมงานที่เชี่ยวชาญในแต่ละด้านอย่างครบถ้วนโดยเฉพาะวัสดุลอยน้ำทางบริษัทได้มีการศึกษามานานแล้ว จึงได้ริเริ่มความคิดและลงมือทำ ก่อนจะนำไปลงในเพจเฟซบุ๊กของบริษัท จนมีผู้สนใจติดต่อออเดอร์มาจนทำไม่ทัน และมีการเพิ่มขนาดจากบ้านลอยน้ำลำเล็กเป็นลำใหญ่ขึ้น สามารถเข้าไปอยู่ได้ ๕๐-๘๐ คน ในอนาคตเราจะมีการเพิ่มเติมเป็นบ้านลอยน้ำสองชั้น ซึ่งขนาด ๓x๗ เมตร ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ ๓๙๐,๐๐๐ บาท และหลังล่าสุดที่บริษัทรับออเดอร์มาหลังละ ๕๐ ล้านบาท เป็นบ้านลอยน้ำแบบเรือสำราญ ซึ่งนักธุรกิจที่เกาะกูดจะนำไปบริการลูกค้า

“เราสร้างบ้านแบบสมัยใหม่ วัสดุที่ใช้คือ อีพีเอสโฟมในส่วนของผนัง รับประกันโครงสร้าง ๓๐ ปี อายุการใช้งานเกิน ๕๐ ปี บ้านแต่ละแบบเรามีสถาปนิก วิศวกรออกแบบเซ็นต์รับรองทุกหลัง ซึ่งบ้านลอยน้ำนี้เราเป็นบริษัทแรกๆ ที่คิดทำบ้านลอยน้ำขึ้นมา เพราะเราเล็งเห็นแล้วว่า ในอนาคตอาจจะเกิดน้ำท่วม บ้านที่เราออกแบบก็จะสามารถลอยน้ำได้ไม่จม ทำให้ทรัพย์สินในบ้านไม่เกิดความเสียหาย ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถมีบ้านลอยน้ำได้ ขณะนี้มีลูกค้าสนใจสั่งเป็นจำนวนมาก ล่าสุดสั่งไปแล้ว ๗ ลำ”

นายพงษ์ กล่าวต่ออีกว่า ตนยังมีแนวคิดอยากให้คนที่อยากมีบ้าน แต่ทุนน้อย ได้พักอาศัยบ้านที่สวยน่าอยู่ จึงได้ทำบ้านราคาถูกขึ้นมา โดยเริ่มต้นที่หลังละ ๔๕๐,๐๐๐ บาท ๒ ห้องนอน ๑ ห้องน้ำ ๑ ห้องครัว ๑ ห้องโถง ระเบียงหน้าบ้าน ผนังกันความร้อน ตกแต่งด้วยเชอร่าบอร์ด น้ำไฟเราต่อให้เสร็จเรียบร้อย เก็บกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที พร้อมกันนี้กลุ่มลูกค้าที่ต้องการทำเป็นธุรกิจร้านกาแฟ หรือธุรกิจร้านอาหารต่างๆ ก็สามารถสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐๘๙-๔๑๘๘๙๘๙ ซึ่งรับออกแบบให้ฟรีตามที่ลูกค้าต้องการไม่มีการบวกเพิ่ม รับประกันความแข็งแรงของตัวบ้านและราคาไม่แพงอย่างที่คิด

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๘ ฉบับที่ ๒๗๓๙ วันพุธที่ ๑๐ - วันอังคารที่ ๑๖ เดือนสิงหาคม พุทธศักราช ๒๕๖๕


1013 1385