20thApril

20thApril

20thApril

 

September 15,2022

แจกพิกัด! คาเฟ่ย่านชิดลม เปิดใหม่ น่านั่ง มีที่ไหนบ้าง?

 

เมื่อพูดถึงชิดลม แน่นอนว่า หลายคนย่อมรู้ดีว่าย่านใจกลางเมือง ย่านเศรษฐกิจอย่างนี้ จะได้รับสะดวกสบายจากสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ เมื่อคุณแวะไปทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมาย ร้านอาหาร รวมไปถึงคาเฟ่ แต่สำหรับสายคาเฟ่คนไหนที่มีแพลนจะไปคาเฟ่ย่านชิดลมแต่ไม่รู้จะไปร้านไหนดี วันนี้เราได้รวบรวมคาเฟ่ย่านชิดลมมาฝากกัน

 

  1. Bonnie Dolly's Tea Room

เชื่อว่าเมื่อพูดถึงห้องน้ำชาสไตล์อังกฤษ อย่าง Bonnie Dolly’s Tea Room บนถนนวิทยุ หลายคนน่าจะรู้จักเป็นอย่างดี ซึ่งคาเฟ่ย่านชิดลมแห่งนี้ มีจุดเด่นด้วยเอกลักษณ์การตกแต่งร้านที่มีสไตล์ มาพร้อมกับเมนูต่างๆ ที่คัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเมนูขนมหรือน้ำชาหลากหลายชนิด พร้อมเสิร์ฟ Afternoon Tea ให้คุณถึงที่ โดยมีต้นตำรับมาจากประเทศอังกฤษ พร้อมนำเข้าชาคุณภาพดี และชาที่ทางร้านเบลนด์เอง มากกว่า 20 ชนิด อย่าง Traditional Afternoon, Tea Set ที่สามารถเติมสโคนได้ตลอดเวลาอีกด้วย นอกจากนี้ หากคุณกำลังมองหาอาหารสไตล์ยุโรปแท้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้า Brunch หรือ All Day Dining ที่นี่ก็มีให้คุณเลือกเช่นกัน

 

  1. ลิตเติ้ล ซันไชน์ คาเฟ่ (Little Sunshine Cafe)

คาเฟ่สุดน่ารัก ที่ตกแต่งด้วยสไตล์โทนสีขาว เพิ่มความรู้สึกที่อบอุ่น โดยเน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน ตกแต่งร้านด้วยของตกแต่งและโคมไฟโทนสีขาว เพิ่มความสดชื่นให้กับร้านด้วยดอกไม้และต้นไม้สีต่างๆ โดยที่นี่เป็นทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ที่อยู่ไม่ไกลจากย่านชิดลม อาหารเน้นสไตล์ฟิวชั่นทางญี่ปุ่น ทุกเมนูพิถีพิถันด้วยความใส่ใจตั้งแต่เลือกวัตถุดิบ และการปรุงอาหารที่นี่เน้นใช้น้ำมันรำข้าวและน้ำมันมะกอกในการปรุงอาหารทุกเมนู และเครื่องดื่มอย่างเช่น กาแฟ ที่ร้านใช้เมล็ดกาแฟพันธุ์ดีจากแม่แจ๋ม จ.ลำปาง โดยเลือกใช้เมล็ดคั่วกลางๆ และยังมีน้ำมันเคลือบผิวบางๆ แต่รสชาติเข้มข้น รับรองว่าถูกใจคอกาแฟได้เป็นอย่างดี

 

  1. Starbucks @ The Mercury Ville ชิดลม

            ใครที่เป็นคอกาแฟสตาร์บัคส์อยู่แล้ว คาเฟ่ชิดลมแห่งนี้ก็ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก BTS ชิดลม อีกด้วย โดยตั้งอยู่ในศูนย์การค้า The Mercury Ville ที่มีร้านอาหารชั้นนำนานาชาติมากมายให้คุณได้เลือกสรร แถมใครที่เป็นคอกาแฟสตาร์บัคส์อยู่แล้วก็ต้องไม่ผิดหวังกับรสชาติและบริการจากสาขานี้อย่างแน่นอน

 

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับพิกัดคาเฟ่ย่านชิดลมที่เรานำมาฝากกัน รับรองว่าคุณจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

 


999 1418