19thApril

19thApril

19thApril

 

September 22,2022

หลานอดีตนักการเมืองดังแทงแม่ปางตาย ก่อนแทงตัวเองดับคาดเครียดเล่นหุ้นขาดทุน

หลานอดีตนักการเมืองดัง ที่จ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุสลดใช้มีดแทงคอแม่ปางตาย ก่อนวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้าน ก่อนใช้มีดเล่มเดียวกันแทงคอตัวเองเสียชีวิตคาห้องนอน คาดเครียดปมเล่นหุ้นแล้วขาดทุน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. (22 ก.ย.65) ร.ต.อ เกรียงศักดิ์ กิจไธสง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันเสียชีวิตภายในบ้านพักหรูหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.สนามชัย อ.สตึก จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยฯ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบภายในบ้านถูกปิดไฟทั้งหมด เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบร่าง นายเทพไท (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี เป็นหลานของอดีตนักการเมืองดัง นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน มีรอยเลือดกระจายทั่วบริเวณ ทั้งนี้ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ชื่อ นางพัชญ์สินี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี เป็นแม่ของผู้เสียชีวิตเอง โดยนางพัชญ์สินี ถูกของมีคมแทงบริเวณลำคอและศีรษะหลายแผล ซึ่งพลเมืองดีได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสตึกเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึงแล้ว    

จากการสอบถาม นายวิชิตร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี เพื่อนบ้านซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า บ้านหลังเกิดเหตุปัจจุบันมีคนอาศัย 2 คน คือ นางพัชญ์สินี และนายเทพไท ซึ่งเป็นแม่ลูกกัน โดยช่วงเกิดเหตุประมาณ 3 ทุ่มเศษ ตอนนั้นตนยังไม่นอนจู่ๆ เห็นนางพัชญ์สินี  วิ่งออกจากหน้าบ้าน เอามือทั้งสองข้างกุมบริเวณลำคอซึ่งมีเลือดไหลนองออกมาขอความช่วยเหลือ จึงช่วยกันห้ามเลือด เพราะมีเลือดออกหลายจุด ก่อนจะประสานหน่วยกู้ภัยมารับตัวไปโรงพยาบาล  ที่อยู่ห่างกันประมาณ 2 กิโลเมตร จึงได้รีบนำตัวส่ง รพ.สตึก

 ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแรงจูงใจในการก่อเหตุที่ชัดเจนว่า แต่จากการสอบถามผู้ใกล้ชิด  เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียด เรื่องการเล่นหุ้น เพราะพบหลักฐานหลายอย่างที่เชื่อมโยงกัน ส่วนแรงจูงใจที่จะเข้าไปทำร้ายแม่ ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนในเชิงลึก  และรอสอบปากคำจากแม่ที่ถูกแทงบาดเจ็บด้วย สำหรับผู้ตายเป็นหลานชายของอดีตนักการเมืองชื่อดังคนหนึ่งของจ.บุรีรัมย์


1013 1400